Fernando trên đường gia nhập Galatasaray

Tiền vệ Fernando đang được đội bóng mạnh của Thổ Nhĩ Kì là Galatasaray cân nhắc chiêu mộ anh trong mùa hè 2017 này từ đội bóng chủ quản Man City.

Fernando gia nhập CLB Man City từ FC Porto với giá 12 triệu bảng vào năm 2014. Trong thời gian khoác áo cho nửa xanh thành Manchester. Tiền vệ người Brazil có 101 lần ra sân trong mọi mặt trận và ghi được 4 bàn.



Ở mùa giải vừa qua dưới sự dẫn dắt của Pep Guardiola, Fernando không thực sự có nhiều cơ hội ra sân trong màu áo xanh của Citizen và thường xuyên làm bạn với băng ghế dự bị.

Tuổi không còn trẻ cộng với việc chiến lược gia người Tây Ban Nha đang bắt đầu có dấu hiệu thanh lọc đội hình, điều này khiến tiền vệ người Brazil không còn chỗ đứng tại Etihad. Nếu muốn có cơ hội ra sân nhiều hơn, Fernando buộc phải ra đi và Galatasaray là đội bóng lí tưởng để anh có nhiều cơ hội hơn.

Ở mùa giải vừa qua tại giải vô địch Thổ Nhĩ Kì, Galatasaray chỉ đứng thứ 4 và xuống chơi ở vòng sơ loại thứ 2 Europa League 2017-18. Cay đắng hơn, đội bóng của HLV Igor Tudor bất ngờ dừng bước trước đội bóng vô danh của Thụy Điển là Ostersunds với tổng tỉ số 1-2 sau 2 lượt trận. Trong đội hình của gã khổng lồ bóng đá Thổ Nhĩ Kì bao gồm thủ thành Muslera, Younes Belhanda, Sofiane Feghouli,...

Nhận xét