"Sao" gốc Indo gia hạn hợp đồng với Roma đến năm 2021

Ban lãnh đạo của CLB AS Roma vui mừng thông báo trên trang chủ về thông tin tiền vệ Radja Nainggolan gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Olimpico đến năm 2021.

Nainggolan được xem là sự lựa chọn không thể thiếu trong đội hình của Gallorossi trong những mùa giải vừa qua kể từ khi chuyển đến từ Cagliari vào năm 2014. Tiền vệ người Bỉ gốc Indonesia nói rằng: "Tôi rất hạnh phúc, đặc biệt đó là câu lạc bộ mà tôi có thể tiếp tục cuộc hành trình của đội bóng và cùng nhau hướng về phía trước".

Image may contain: 1 person

Kể từ khi gia nhập đội bóng thủ đô từ tháng 1/2014, Nainggolan đã ghi tổng cộng 27 bàn trong tổng số 161 lần ra sân. Ở mùa giải 2016-17, anh vừa trải qua mùa giải rực rỡ nhất trong sự nghiệp với 14 bàn ghi được trong mọi mặt trận. Đồng thời anh cũng được các tifosi của thủ đô Rome bình chọn là cầu thủ chơi hay nhất mùa giải vừa qua.

Trước sự theo dõi sát sao của các CLB hàng đầu ở giải ngoại hạng Anh như Chelsea, MU. Nainggolan đập tan mọi tin đồn chuyển nhượng liên quan đến anh bằng việc kí bản hợp đồng mới với đội bóng thành Rome.

Bản hợp đồng cũ của cầu thủ 29 tuổi người Bỉ chỉ kéo dài cho đến năm 2020 và giờ đây bản hợp đồng mới được kéo dài thêm 1 năm nữa.

"Chúng tôi rất vui mừng khi Radja thật sự có tâm huyết với CLB trong tương lai dài, đó một trong những năm tháng quan trọng trong sự nghiệp của anh ấy"

"Mùa trước, anh ấy đã chứng minh đẳng cấp của một trong những tiền vệ hay nhất thế giới và cũng chẳng có gì bất ngờ khi các đội bóng lớn ở châu Âu liên hệ"

"Tuy nhiên điều đó không bao giờ tự hỏi về nơi nào khác - anh ấy yêu Roma và anh ấy yêu những gì tại đây" - chủ tịch của Roma James Palotta chia sẻ.

Nguồn: Diệc Vĩnh Toàn - BLV Steven Yi

Nhận xét