Dani Alves tỏa sáng giúp PSG đoạt siêu cúp Pháp

Cựu hậu vệ của Barcelona ghi bàn giúp cho đội bóng thủ đô nước Pháp lên ngôi vô địch siêu cúp Pháp 2017 (2017 Trophée des Champions) khi vượt qua nhà vô địch Ligue 1 Monaco với tỉ số 2-1.

Trận tranh siêu cúp Pháp 2017 được diễn ra tại Tangier, Morocco. Năm ngoái, PSG cũng đã lên ngôi vô địch siêu cúp Pháp sau khi thắng đậm trước Lyon với tỉ số 4-1.



Monaco là đội có bàn mở tỉ số với pha lập công của Djibril Sidibe ở phút thứ 30, đó cũng là bàn thắng duy nhất được ghi trong hiệp 1. 6 phút đầu tiên của hiệp 2 nhà vô địch Ligue 1 bị thủng lưới với tình huống ghi bàn của Dani Alves. Đội bóng thủ đô cũng chẳng cần mất nhiều thời gian để ghi bàn thứ 2 với bàn ấn định chiến thắng của Adrien Rabiot ở phút 63. Với kết quả PSG 2-1 Monaco, đội bóng thủ đô nước Pháp đã có chức vô địch siêu cúp Pháp thứ 5 liên tiếp, kéo dài từ năm 2013 đến nay.

Dani Alves gia nhập PSG từ Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do. Alves là tân binh thứ 2 của PSG trong mùa hè 2017 sau cầu thủ người Tây Ban Nha Yuri Berchiche đến từ Real Sociedad.

Bên cạnh đó, PSG cũng đang có ý định phá kỉ lục chuyển nhượng trong lịch sử bóng đá thế giới bằng việc chiêu mộ tiền đạo Neymar của Barcelona. Cách đây không lâu, Neymar cũng có màn ẩu đả với tân binh của Barca là Nelson Semedo khiến thông tin tiền đạo sinh năm 1992 rời Barca không phải không có cơ sở.

(Diệc Vĩnh Toàn - BLV Steven Yi)

Nhận xét